Ítreka orð mín

Eins og ég sagði í gær. Ef að það væru fleir konur en karlar í stjórnum og við stjórnvölinn yfirleitt - Væri heimurinn betri. Heart

mbl.is Kynjakvóti bundinn í lög?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvernig stendur á því að konur vilja bara rjómann af kökunni?? Krefjast þess að það verður settur kynjakvóti á stjórnir fyrirtækja.. Hvað með iðnaðarstörf, verkamannastörf eða setja kynjakvóta á áhafnir fiskiskipa?? Nei þá er í lagi að karlmenn séu í 99% meirihluta af því það er ekki eftirsóknarvert að sinna þessum störfum. Um leið og konur gera lista með 100 konum sem erum tilbúnar að fara á loðnuvertíð þá er maður tilbúinn að styðja þær í stjórnir fyrirtækja þangað til þá verða þær bara að vinna sig upp að eigin verðleikum eins og við karlarnir gerum...

Breiðfjörð (IP-tala skráð) 31.1.2008 kl. 15:24

2 Smámynd: Júlíus  Garðar Júlíusson

Sæll Breiðfjörð. Það var mikið að það kom einhver og Commentaði almennilega á þetta:

En svarið er einfalt. Heimurinn verður ekki betri ef að 100 konur fara á loðnuvertíð

Júlíus Garðar Júlíusson, 31.1.2008 kl. 15:32

3 Smámynd: Sævar Einarsson

Ég styð þetta 110% um leið og 100 konur gefa kost á sér sem hásetar á frystitogara, ég styð þetta 110% um leið og 100 konur gefa kost á sér sem skipstýrur á frystitogara, ég styð þetta 110% um leið og 100 konur gefa kost á sér sem stýrikonur á frystitogara, ég styð þetta 110% um leið og 100 konur gefa kost á sér sem netakonur á frystitogara, ég styð þetta 110% um leið og 100 konur gefa kost á sér sem baader kona á frystitogara, ég styð þetta 110% um leið og 100 konur gefa kost á sér sem bátskonur á frystitogara, ég styð þetta 110% um leið og 100 konur gefa kost á sér sem múrarar, ég styð þetta 110% um leið og 100 konur gefa kost á sér sem píparar, ég styð þetta 110% um leið og 100 konur gefa kost á sér sem rafvirkjar, ég styð þetta 110% um leið og 100 konur gefa kost á sér sem smiðir. Meðan sá listi kemur ekki fram þá er þetta ótrúverðugt og sýnir að sumar konur vilja bara fá rjómann af kökunni fyrir það eitt og sér að vera kona og það styð ég engan veginn.

Sævar Einarsson, 31.1.2008 kl. 15:47

4 Smámynd: Júlíus  Garðar Júlíusson

Það eru til fleiri stjórnir heldur en þar sem að allt flóir í Rjóma.
Ég ber mikla virðingu fyrir sjómönnum......ég ber ekki síður virðingu fyrir konum.  Áfram Ísland.

Júlíus Garðar Júlíusson, 31.1.2008 kl. 15:53

5 identicon

Þetta gerir það að verkum að með LÖGUM skiptir það máli hvort þú sért kona eða kall þegar þú sækir um starf. Er það það sem við viljum? Segjum sem svo að í stjórn einhvers fyrirtækis séu 6 konur og 3 karlar þar sem að einn karlinn hætti fyrir skömmu. Þá þarf sá einstaklingur sem sækir næstu um starf í stjórn fyritækisins að vera karl og skiptir þá engu máli hvort að þær konur sem sækja um líka séu mun hæfari en karlarnir. Nei takk, mikill galli á svona lögum og svo er ég sammála þeim mönnum sem mæla hér á undan mér að konur ættu líka að berjast fyrir því að vera ráðnar í auknum mæli á togara sem og iðnaðarvinnu á borð við t.d. múrarann.

Grétar Örn (IP-tala skráð) 31.1.2008 kl. 16:02

6 identicon

Athyglisverð ummæli hjá þér "heimurinn væri betri ef konur stjórnuðu", sérstaklega í ljósi þeirrar staðreyndar að mæðraveldi (ættbálkar þar sem konur stjórnuðu, en ekki karlar) stöðnuðu öll á steinaldarstigi í sinni framþróun.  Gættu að því hvað þú biður um væni.

bjarni (IP-tala skráð) 31.1.2008 kl. 19:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Matarsíða áhugamannsins

Blogg um mat og drykk í sem víðustum skilningi.

Áhugamaðurinn

Júlíus Garðar Júlíusson
Júlíus  Garðar Júlíusson

Um síðuna

Nýjustu myndir

  • iStock 000014807979XSmall
  • iStock 000019931963XSmall
  • iStock 000018872168XSmall

Mars 2024

S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Spurt er

Hvað borðar þú fisk oft í viku

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband