Þetta er orðið gott.

Er þetta enn einn aðilinn sem fjölmiðlar og beittir bloggskrifarar ætla að leggja í einelti.  ? Nú er nóg komið. Það hlýtur að vera eitthvað annað sem þarf að fjalla um. Ef að þessi atburður "ummæli Friðriks Ómars sem að ég býst við að þeir taki til sín sem eiga" er ástæða til skrifa í fjölmiðlum dag eftir dag þá er eitthvað ekki í lagi. Verum jákvæð og gefum fólki sanngjarnt rými til að vera til. Ég er þess sannfærður að Friðrik Ómar og Regína verða okkur til mikils sóma í vor. Áfram Ísland....áfram Friðrik Ómar.
mbl.is Mikil umræða um ummæli Friðriks Ómars
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Æi já, sumir verða að velta sér upp úr öllu... Mér er alveg sama hvaða setningu hann sagði, hvar og hvenær og hvers vegna... ég nefnilega þekki hann ekki neitt og hann var ekkert að tala við mig ! Mér finnst  hann geðugur strákur og góður söngvari og læt það duga

Jónína Dúadóttir, 27.2.2008 kl. 08:18

2 identicon

Það sem ekki er hægt að fjalla um í fjölmiðlum í dag!  Það eru allir að reyna að finna upp eitthvað sem hægt er að kryfja frekar og gera sem mest mál úr. 

Þeir sem áttu hlut í þesu máli eru hinsvegar með aðeins meira upp í hausnum til að geta lagt niður sverðin, sem virðist vanta hjá fjölmiðlum. 

 Svo ef farið er út í aðal málið að þá hefði engu skipt hvaða lag hefði farið erlendis í "Weirdo-vision", útkoman verður ávallt sú sama.  Serbar hafa tryggt sér með pólitískum hætti örugg 12 stig frá nágrannalandi sínu Kosovo og stigagjafa-tískan sem umlýkur þessa keppni mun vera austantjaldslöndum í hag.  

eikifr (IP-tala skráð) 27.2.2008 kl. 11:19

4 Smámynd: Þórður Ingi Bjarnason

Þetta er orðið gott, þessi ummæli Friðriks voru ekki það slæm að það skuli vera frétt í marga daga á eftir.  Nú á að gefa þeim frið til að bæta lagið og gera flott sjó fyrir aðal keppnina í maí.

Þórður Ingi Bjarnason, 29.2.2008 kl. 00:18

5 identicon

Júlli þetta er rétt hjá þér þetta voru ekki svo mikil umræða hjá honum að segja þetta að það ætti allt að verða vitlaust út af þessu . En nóg um það ég væri viss um það ef þú myndir gera texta handa mér til dæmis um bara Stebba í Ártúni þegar hann var á hólahátíðinni í denn þá gæti ég skúrað einhverju lagi við þann texta og við myndum vinna júróið en hvernig ég skal segja þér það við myndum þurfa Jóhannes Heklu,Jón Kristinn í Miðtúni og Villa Hagg,Kidda Hauks eina það sem við þryftum að gera að mæta á klossum vera í brók og netabol eins og Toni í Árbakka átti í denn . Þetta yrði númer eitt og ekki reyna að halda annað..

Þórir Guð (IP-tala skráð) 1.3.2008 kl. 20:57

6 identicon

Sæll Júlli minn.

Já það er skrýtið með landann .hann er svo oft á veiðum eftir einhverju sem miður fer,og skiftir þá ekki hver er  tilurðin.

Ég segi bara.

Eitt orð fyrir borð.

mannsmorð?

Góða helgi.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 2.3.2008 kl. 04:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Matarsíða áhugamannsins

Blogg um mat og drykk í sem víðustum skilningi.

Áhugamaðurinn

Júlíus Garðar Júlíusson
Júlíus  Garðar Júlíusson

Um síðuna

Nýjustu myndir

  • iStock 000014807979XSmall
  • iStock 000019931963XSmall
  • iStock 000018872168XSmall

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Spurt er

Hvað borðar þú fisk oft í viku

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband