Áramótaheiti ??

Jćja...er rétt ađ athuga hvort ađ ég kunni á bloggiđ.
Ég hef veriđ ađ hugsa minn gang í bloggheimum síđustu daga, hef m.a hugsađ hvort ađ ég ćtti ađ strengja áramótaheit og lofa bloggi á hverjum degi á árinu 2008.....en sennilega er ţađ of mikil pressa. En mér hefur fundist merkilegt hvađ margir senda mér mail, minnast á ţađ viđ mig úti á götu og jafnvel í jólakortum ...hvort ađ ég ćtli ekki ađ fara ađ blogga aftur...hef ég veriđ ađ segja eitthvađ ?....er ég ađ svíkja einhvern međ ţví ađ blogga ekki ? Hmmmm.
En viđ sjáum nú bara til og ég held ađ ég bloggi bara ţegar mig langar til og hef af ţví gamanSmile en ţakka innilega fyrir sýndan stuđning.

jolak19

Jólin hafa veriđ yndilseg í nýja húsinu, já viđ höfum haldiđ jól á nýjum stađ...jú mikiđ rétt 18. nóvember fluttum viđ í nýtt hús, Skógarhóla 13 á Dalvík. Jólasnjórinn mćtti á réttum tíma og setti punktinn yfir iiđ. Nú snjóar ađeins og ég get ekki betur séđ en ađ skíđasvćđiđ sem er nánast fyrir utan gluggann hjá mér verđi opnađ á morgun...vonandi. Ég fór í jólabođ á jóladag, ţar var mikiđ gaman....og mikiđ af fólki, öll börnin höfđu fengiđ fullt af jólagjöfum og mikiđ af dóti....er leiđ ákvöldiđ var ţađ samt heimasmíđađ leikfang sem hafđi veriđ til á heimilinu í mörg ár sem vakti mesta athyglina og veitti innilega ánćgju.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Túrilla

Velkominn í bloggheima aftur. Ég hlakka til ađ lesa ţađ sem frá ţér kemur, oft eđa ekki, en örugglega skemmtilegt.

Gleđilega hátíđ.

Túrilla, 28.12.2007 kl. 11:31

2 Smámynd: Hólmgeir Karlsson

Gott ađ sjá ţig hér aftur :) Gleđileg jól og óska ţér alls hins besta á nýju ári félagi  ..

Hólmgeir Karlsson, 29.12.2007 kl. 14:11

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Matarsíða áhugamannsins

Blogg um mat og drykk í sem víđustum skilningi.

Áhugamaðurinn

Júlíus Garðar Júlíusson
Júlíus  Garðar Júlíusson

Um síðuna

Nýjustu myndir

  • iStock 000014807979XSmall
  • iStock 000019931963XSmall
  • iStock 000018872168XSmall

Apríl 2024

S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Spurt er

Hvað borðar þú fisk oft í viku

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband