Er sumt flóknara en annað. ?

Ég þurfti að lesa þessa frétt aftur til að vera viss um hvað væri í gangi, samt varð ég ekkert viss. OK spurningamerki1ég er ekkert svo mikið inní þessum málum, sennilega vantar mig nokkur pússl. En fyrir hinn almenna lesanda sem er núna með það í kollinum að Reynir Traustason er nýbúinn að koma á koppinn nýju tímariti, Ísafold sem ég hélt að beint eða óbeint væri í samkeppni við t.d Mannlíf...og nú er Reynir tímabundið kominn yfir á Mannlíf og hvað svo ?  Ég veit ekki hvort að það er hægt að líkja þessu við að þjálfari Man Utd skryppi þennan mánuðinn og þjálfaði Liverpool, en væri samt í sambandi við aðstoðarþjálfarann sinn hjá Man Utd á meðan og stjórnaði kannski einni og einni æfingu og svo þegar hann væri búinn að vera hjá Liverpool um stund og hrista upp í öllu þar kæmi hann til baka og ynni titilinn með Man Utd ( Að sjálfsögðu).


mbl.is Reynir Traustason nýr ritstjóri Mannlífs
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Matarsíða áhugamannsins

Blogg um mat og drykk í sem víðustum skilningi.

Áhugamaðurinn

Júlíus Garðar Júlíusson
Júlíus  Garðar Júlíusson

Um síðuna

Nýjustu myndir

  • iStock 000014807979XSmall
  • iStock 000019931963XSmall
  • iStock 000018872168XSmall

Sept. 2024

S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Af mbl.is

Spurt er

Hvað borðar þú fisk oft í viku

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband