10 Fiskar - 10 hljómplötur.

Virka Geislavirkir á Plokkfiskinn.

Oft þegar ég er að elda mat hlusta ég á tónlist og ef ekki koma oft upp í hugann ákveðin lög eða flytjendur eftir því hvað hráefni ég er að vinna með. Þetta snýst um tímann frá því að ég byrja að handleika hráefnið, flaka, snyrta og svo framvegis og þar til að rétturinn er tilbúinn á borðið með öllu meðlæti. Stundum finnst mér þetta alveg magnað hvernig þetta kemur til mín og stundum koma í hugann lög sem ég hef ekki heyrt lengi og jafnvel lítið hlustað á. Mér datt í hug að henda upp lista yfir 10 tegundir af fiski sem ég hef eldað og tengja 10 plötur við fiskinn eða viðkomandi uppskrift.- Allt til gamans gert. Ég var einu sinni með hugmynd um að gefa út matreiðslubók þar sem að ég tengdi hvern rétt við lag frá Bubba Morthens, ætlaði alltaf að ræða þetta við kónginn og fá leyfi...en ekki komið því í verk, hver veit hvað síðar verður. Ég mæli einnig með því að það sé hlustað á þessar plötur á meðan að viðkomandi fiskur/réttur er snæddur.

1. Saltfiskur, t.d saltfiskréttur í ofni með sólþurrkuðum tómötum ólífum og grófri kartöflumús.  U2 Under the blood red sky.

U2

 

 

 

2. Steiktur eða grillaður skötuselur með bakaðri kartöflu og bearnessósu. Rammstein Mutter.

rammstein

 

 

 

 

 

 3. Djúpsteiktar rækjur með long rice og heimagerðri súrsætri sósu. James Blunt. Back to Bedlam


Blunt1

 

 

 

 

 

4. Plokkfiskur í öllu sínu veldi með þykku heimagerðu rúgbrauði smurðu þverhandarþykku íslensku smjöri. Geislavirkir Utangarðsmenn

Utang

 

 

 

 

 

5. Cheviche Mexikóskur réttur með lúðu eða ýsu. Rétturinn er snæddur með Doritos kornflögum. Það þarf heilmikið að skera og dunda við réttinn. Gus Gus Arabian Horse. 

gusgus

 

 

 

 

 

6. Þorskur í raspi, með hrásalati, kartöflum og remolaði. Skálmöld - Baldur

skalmold

 

 

 

 

 

7. Matarmikil fiskisúpa með nýbökuðu brauði og rjómaslettu. Clash – London Calling. 

clash

 

 

 

 

 

8. Pönnusteikt bleikja með Cous Cous, sýrðum rjóma og gúrkustrimlum. Of Monsters And Men.
Monsters

 

 

 

 

 

9. Sushi og Sasimi Dikta. Get it together.

dikta-getittogether

 

 

 

 

 

10. Humar, grillaður, pönnusteiktur eða gratineraður í forrétt. Klassísk tónlist. 

Beethoven

 

 

 

 

 

Að sjálfsögðu hlusta ég oft á á aðra diska þegar ég elda Karlakóra, Nóru, Queen, Michael Jacksson, Pearl Jam og Egó svo að eitthvað sé nefnt.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Matarsíða áhugamannsins

Blogg um mat og drykk í sem víðustum skilningi.

Áhugamaðurinn

Júlíus Garðar Júlíusson
Júlíus  Garðar Júlíusson

Um síðuna

Nýjustu myndir

  • iStock 000014807979XSmall
  • iStock 000019931963XSmall
  • iStock 000018872168XSmall

Mars 2024

S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Spurt er

Hvað borðar þú fisk oft í viku

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband