Ber að ofan.

Þetta er merkilegar fréttir. Ungur þýskur háskólastúdent sá brennandi bát við íslands strendur með forritinu Google Earth. Það eru kannski leyndir möguleikar í þessu: Ef ég væri fríi á Florida, gæti ég legið í tölvunni og fylgst með mannaferðum við húsið mitt og sparað rándýra Securitas gæslu, ég get fylgst með þegar félagarnir eru úti að grilla og komið í óvænta heimsókn og sloppið við eldamennsku það kvöldið.....en það sem verra er að nú þori ég ekki að vera ber að ofan þegar ég er úti að grilla...það gæti allt orðið vitlaust út í hinum stóra heimi......já góð hugmynd fyrir alla perrana nú er hægt að skoða alla þá sem liggja í sólbaðiCool  Hvar fæst annars svona forritWhistling
mbl.is Sá brennandi bát við Ísland á mynd á Google Earth
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta er nú ekki uppfært í rauntíma eða nógu oft til að maður geti notað þetta fyrir öryggismyndavél :) en býður samt upp á ýmsa skemmtilega möguleika. Með sama forriti sást nakin kona í sólbaði í bakgarði einhversstaðar í heiminum. Fréttamenn reyndu að hafa uppá henni en ég man ekki hvernig það fær.

Forritið fæst á earth.google.com 

Hjalti (IP-tala skráð) 11.2.2007 kl. 22:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Matarsíða áhugamannsins

Blogg um mat og drykk í sem víðustum skilningi.

Áhugamaðurinn

Júlíus Garðar Júlíusson
Júlíus  Garðar Júlíusson

Um síðuna

Nýjustu myndir

  • iStock 000014807979XSmall
  • iStock 000019931963XSmall
  • iStock 000018872168XSmall

Okt. 2024

S M Þ M F F L
    1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31    

Spurt er

Hvað borðar þú fisk oft í viku

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband