Leikmađur númer 7

alli1Ţetta var frábćr sigur í dag og ađ mínu mati einn erfiđasti hjallinn í bili allavegana. Kannski er ég kjánalegur en ţađ erfiđasta/leiđinlegasta viđ leikinn í dag var Geir Magnússon ég veit ekki hvađa ţađ er attitjútiđ, hvernig hann lýsir, hvernig hann lýsir mörkum hinna og fleira svo fátt eitt sé nefnt.

Á gullaldarárum KA ţ.e.a.s ţegar Alli tók viđ ţjálfun og áhorfendur KA af öllu landinu fylltu kofann upp í rjáfur aftur aftur og stemmningin í KA heimilinu var ólýsanleg...sagđi ég oft ég hlakka til ţegar Alli verđur landsliđsţjálfari...nú er hann ţađ...hann er langbestur...og ég hlakka til framhaldsins. Hér er mynd af Alla úr MA og leikmađurinn númer 7 sem ég minnstist á í fyrirsögninni er ađ sjálfsögđu sá besti...Alli sjálfur.


mbl.is Alfređ: „Gríđarlega mikilvćgur sigur“
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Sćmundsdóttir

 Nú er ţađ leikur viđ pólverja. Ég hef veriđ beđin vinsamlega ađ dóttur minni ađ vera ekki ađ horfa á ţví ađ ţađ sé slćmur fyrirbođi. Svo ţađ er bara spurn hvort ađ ég ćtti ađ ţora ađ horfa?????

Sigrún Sćmundsdóttir, 25.1.2007 kl. 16:06

2 Smámynd: Júlíus  Garđar Júlíusson

Ţú skalt horfa ekki spurning......ţeir vinna ef ţú horfiđ

Júlíus Garđar Júlíusson, 25.1.2007 kl. 16:31

3 Smámynd: Sigrún Sćmundsdóttir

  Ha ha Ég er komin í bann fyrir nćstu l2 eiki. Fór ađ horfa ţegar okkar menn voru komir yfir og ég hélt ađ allt vćri í lagi.  En ég kenni dómgćslu um en ţćr mér.

Sigrún Sćmundsdóttir, 25.1.2007 kl. 23:08

4 Smámynd: Sigrún Sćmundsdóttir

  Ha ha Ég er komin í bann fyrir nćstu 2 eiki. Fór ađ horfa ţegar okkar menn voru komir yfir og ég hélt ađ allt vćri í lagi.  En ég kenni dómgćslu um en ţćr mér.

Sigrún Sćmundsdóttir, 25.1.2007 kl. 23:08

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Matarsíða áhugamannsins

Blogg um mat og drykk í sem víđustum skilningi.

Áhugamaðurinn

Júlíus Garðar Júlíusson
Júlíus  Garðar Júlíusson

Um síðuna

Nýjustu myndir

  • iStock 000014807979XSmall
  • iStock 000019931963XSmall
  • iStock 000018872168XSmall

Maí 2024

S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Spurt er

Hvað borðar þú fisk oft í viku

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband