Sjö tíma lćri......og fleira gott

100_0926Fyrir helgina tók ég risalambalćri ( Rúmlega 3 kg) upp úr kistunni og ţađ var síđan eldađ í gćr. Ég setti ţađ í lokađan steikarpott međ rúmlega hálfri flösku af hvítvíni, 50 hvítlauksgeirum, 4 greinum af rósmaríni ( Barđi létt á greinarnar međ buffhamri) Ég fitusnyrti lćriđ lítillega og setti eingöngu salt og pipar á ţađ. Setti ţađ síđan á 120 gr hita í 6 og hálfa klst., hćkkađi í 200 gr, tók lokiđ af og hafđi ţađ í 20 mín og lét ţađ svo bíđa á bekknum í 15 mín. Kjötiđ var einstaklega safaríkt og mjúkt, ţađ hreinlega bunađi safinn úr kjötinu er ţađ var skoriđ.100_0933

Međan ađ lćriđ mallađi í ofninum bauđ ég uppá tvo forrétti inn í stofu, anar var ristađ hvítt brauđ á pönnu međ túnfiskspestói og spćnskum sauđaosti
pestóiđ keypti á á Ítalíu beint frá bóndanum á Slow fish sýningunni em viđ fórum á s.l ári....mjög gott. Hinn var pönnuristađ gróft fjölkorna brauđ međ graskersfrćjum, ofan var rauđlaukssulta og léttsaltađur saltfiskur...ţetta var einstaklega gott og hef ég trú á ţví ađ ég prófi ţetta aftur. Rauđlaukssultuna bjó ég til fyrr um daginn, rauđlaukur, púđursykur, rósapipar, balsamikedik og smá olía....malla á pönnunni i c.a 45 min eđa svo og látiđ kólna í sigti.

Sósur
Heit - Setti allan vökvann ásamt rósmaríngreinunum og hvítlauknum skál og mixađi ţađ fínt međ töfrasprota og sigtađi í pott og bćtti rjóma útí og örlitlum svörtum pipar úr kvörn, ţykkti ađeins međ maísenamjöli, ţetta var alveg mögnuđ sósa, silkimjúk međ djúpum kröftug bragđi, ţó svo ađ hvítlaukurinn vćri grunnurinn ţá var hann ekkert um of, ţetta náđi einhvern veginn allt góđu samspili.
100_0928Köld - Hálf gúrka kjarnhreinsuđ og skorin í litla teninga og söltuđ, skoluđ í sigti  međ köldu vatni eftir 20 mín og sett í skál súrmjólk hellt yfir, ţannig ađ hún nái rétt yfir, smá af sítrónu kreist yfir...salt og pipar eftir smekk.

Kartöflur
Kartöflurnar sođnar og flysjađar. Ég átti sýróp (Gastrik) sem ég fékk frá norskri konu sem er međ sinn eigin sykurbúskap og hún sagđi ađ svona gastrik sýróp vćri ein af geymsluađferđum ţeirra, ţau myndu nota ţetta í sósur og fleira, ég skellti hluta af ţessu í pott, smá rjóma međ, hrćrđi vel í á međan og hellti yfir kartöflurnar
100_0932
Salat
Spínat, íssalat, hýđis og kjarnahreinsuđ  gúrka, rauđ paprika, furuhnetur, sólblóma og graskersfrć, mandarínuolía og döđlur.

100_0938Eftirréttur
Einfaldur og góđur eftir
Bananar, jarđaber, kiwi, vínber og anans skorinn niđur, heit rollósósa og ţeyttur rjómi. Gamus XO fyrir strákana og púrtvín fyrir stelpurnar.


Vín međ matnum.

 mALBECK MORAS 

Viđ smökkuđum tvö gćđavín frá www.vifilfell.is....eitt hvítt og eitt rautt:  ( Sjá fćrslu neđar er annar hluti af rýnihópnum smakkađi ţessi tvö vín) riesling
Hvítvíniđ Léon Beyer Riesling 2005.  1490 í ríkinu. Viđ rýndum í vínin á áhugamannsins hátt. Hvítvíniđ er forvitnilegt, spennandi og nýtt, ţađ var ferskt og mér datt í hug Lime og sumar ţegar ég smakkađi ţađ. Ţađ hentađi vel međ forréttunum og í raun mun betur heldur en međ fiskréttunum um daginn.

Rýnir 3: Bragđmikiđ og ávaxtaríkt án ţess ađ vera sćtt. Smellpassar međ smá sćtu og saltfiski
Rýnir 4: Lítil lykt, miđlungsţurrt, lítiđ eftirbragđ en mjög gott. Ferskt, dálítil sýra ţegar fyrst er drukkiđ. Sýra kemur vel í ljós ţegar drukkiđ er međ mat. Mćli međ ţessu víni...mjög gott.
nir 1: Mun betra en í fyrra skiptiđ, hentar betur međ ţessum mat sem er bragđmeiri en fiskurinn í fyrra skiptiđ, víniđ er ferskt og örugglega gott međ ostum. 
sleifsleifsleif  1/2 sleif.


Rauđvíniđ- Las Moras Black Label Malbec 2005 -Sérpöntun ÁTVR 1790 kr. Í fyrra skiptiđ sem ţetta vín var smakkađ fékk ţađ 4 og 1/2 sleif hjá Rýnum 1, 7 og 8.
Rýnir 3: Spírakennt, létt bragđlítiđ en alveg brúklegt međ lambakjöti
Rýnir 8: Lykt minnir helst á spíra, frekar ţurrt, bragđmikiđ. Var gott međ lambinu, minnir á lakkrís. Örugglega gott međ villibráđ og eitt og sér, ágćtt vín
Rýnir 1: Mjög gott, lyktar vel og bragđast enn betur. 
sleifsleifsleifsleif sleifar.



 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Slefi slefi................oh ég finn alveg bragđiđ í gegnum myndirnar Geđveikt girnilegt........

Takk fyrir mig

Olga (IP-tala skráđ) 2.11.2008 kl. 16:59

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ţađ munađi ekkert um ţađ

Jónína Dúadóttir, 2.11.2008 kl. 17:12

3 Smámynd: Salvör  Kristjana Gissurardóttir

spennandi lambalćrisuppskrift. best ég prófi ţetta.

Salvör Kristjana Gissurardóttir, 2.11.2008 kl. 22:08

4 Smámynd: Brynja skordal

Mikiđ hefur ţetta veriđ dýrindis máltíđ međ eđal vínum nammi namm ćtla ađ prufa ţessa ađferđ međ lambalćriđ takk fyrir mig

Brynja skordal, 2.11.2008 kl. 23:32

5 Smámynd: Anna Guđný

Líst vel á allt nema hvítvíniđ, hvađ myndirđu nota í stađinn?

Anna Guđný , 3.11.2008 kl. 02:14

6 identicon

Skrýtiđ hvernig mađur verđur alltaf svangur af ađ skođa ţessa síđu...Bróđir ţinn bjó til fyllta svínarúllu í gćr, smakkađist alveg rosalega vel. Sé alveg í hendi mér ađ ég verđi ađ prófa ađ gera svona rauđlaukssultu...mmmh

Knús á liđiđ,

ţín Áslaug og co.

Áslaug í Helluvađi (IP-tala skráđ) 3.11.2008 kl. 12:57

7 identicon

Svakalega er ţetta girnilegt lćri.... fć alveg vatn í munninn

Big Mama (IP-tala skráđ) 3.11.2008 kl. 14:05

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Matarsíða áhugamannsins

Blogg um mat og drykk í sem víđustum skilningi.

Áhugamaðurinn

Júlíus Garðar Júlíusson
Júlíus  Garðar Júlíusson

Um síðuna

Nýjustu myndir

  • iStock 000014807979XSmall
  • iStock 000019931963XSmall
  • iStock 000018872168XSmall

Apríl 2024

S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Spurt er

Hvað borðar þú fisk oft í viku

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband