Mín spá - Öll 9 lögin

Þá er orðið ljóst hvaða 9 lög keppa til úrslita í söngvakeppni sjónvarpsisn þann 17. febrúar

Ég ætla að spá fyrir um endanlega niðurstöðu  og er spáin byggð að hluta á því sem mér finnst og ég held að þjóðinni finnist. Ég held að niðurstaða undankeppninnar hafi verið nokkuð rétt eða sannfærandi, lagið hans Ómars Ragnarssonar hefði kannski mátt fara áfram.

 „Eldur"
Lag: Grétar Örvarsson og Kristján Grétarsson.
Texti: Ingibjörg Gunnarsdóttir.
Flytjandi: Friðrik Ómar

 „Þú tryllir mig"
Lag: Hafsteinn Þórólfsson
Texti: Hafsteinn Þórólfsson og Hannes Páll Pálsson
Flytjandi: Hafsteinn Þórólfsson

 „Ég les í lófa þínum"
Lag: Sveinn Rúnar Sigurðsson.
Texti: Kristján Hreinsson.
Flytjandi: Eiríkur Hauksson

  „Húsin hafa augu"
Lag: Þormar Ingimarsson
Texti: Kristján Hreinsson
Flytjandi Matthías Matthíasson.

„Segðu mér"
Lag: Trausti Bjarnason.
Texti: Ragnheiður Bjarnadóttir.
Flytjandi: Jónsi

„Ég og heilinn minn"
Lag: Dr. Gunni og Ragnheiður Eiríksdóttir
Texti: Dr. Gunni
Flytjandi: Ragnheiður Eiríksdóttir

„Blómabörn"
Lag: Trausti Bjarnason
Texti: Magnús Þór Sigmundsson
Flytjandi Bríet Sunna Valdemarsdóttir.

 „Bjarta brosið"
Lag: Torfi Ólafsson
Texti: Kristján Hreinsson
Flytjandi: Andri Bergmann

„Áfram"
Lag: Bryndís Sunna Valdimarsdóttir og Sigurjón Brink
Texti: Bryndís Sunna Valdimarsdóttir og Jóhannes Ásbjörnsson.
Flytjandi Sigurjón Brink.


mbl.is Undankeppni Söngvakeppni Sjónvarpsins lokið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ahh, ekkert hlutdrægur !!  En ég er sammála þér, nema ég held að "Áfram" verði ofar og Eiríkur Hauks neðar

Þórey Dögg Jónsdóttir (IP-tala skráð) 3.2.2007 kl. 22:49

2 Smámynd: Bjarnveig Ingvadóttir

Alls ekki sammála  þér, en það er nú ekkert nýtt. Mér finnst að eina lagið sem á erindi til Finnlands sé lagið hans Dr. Gunna, "ég og heilinn minn" hin fannst mér óttalega miklar lummur

Bjarnveig Ingvadóttir, 4.2.2007 kl. 11:24

3 Smámynd: Júlíus  Garðar Júlíusson

Kannski þarf ég að hlusta betur á Dr. Gunna.....en við skulum spyrja að leikslokum. Gaman gaman.

Júlíus Garðar Júlíusson, 4.2.2007 kl. 11:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Matarsíða áhugamannsins

Blogg um mat og drykk í sem víðustum skilningi.

Áhugamaðurinn

Júlíus Garðar Júlíusson
Júlíus  Garðar Júlíusson

Um síðuna

Nýjustu myndir

  • iStock 000014807979XSmall
  • iStock 000019931963XSmall
  • iStock 000018872168XSmall

Maí 2024

S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Spurt er

Hvað borðar þú fisk oft í viku

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband