Viđ skulum ekki gera veđur út af ţessu.

Ég hef áđur komiđ inn á ţađ hér á bloggi mínu ađ ég vann međ öldruđum í tćp 20 ár og stofnađi međal annars Veđurklúbbinn frćga hér á Dalvík, ţegar frćgđarsól klúbbsins reis sem hćst var mikill atgangur fjölmiđla og annara í kring um klúbbinn. Einu sinni fór ég međ nokkra klúbbfélaga til Rvíkur í dásamlega reisu. Viđ vorum í merktum peysum sem okkur voru gefnar, ţađ var ótrúlegt hvađ margir vildu tala viđ okkur og taka í hendina á félögum og rćđa málin. Allt var ţetta í góđu og hiđ besta mál en innan um voru alltaf einhverjir sem voru ađ reyna ađ vera fyndnir á kostnađ Veđursins. Svona í tilefni dagsins ( föstudagur) lćt ég flakka sýnishorn af ţessari veđurfyndni.

Eitt sinn hringdi einhver illi og ruddi úr sér einhverju bulli og sagđi svo ofurblítt  " viđ skulum ekki gera veđur út af ţessu " hló og skellti á, í Rvíkur ferđinni hitti ég einn félaga minn og hann sagđi glottandi  " hann er bara komnn ađ norđan " í ţessari sömu ferđ fór ég á Kringlukránna hún er yfirleitt full af ljótum feitum köllum, ég brá mér á klósettiđ til ađ skvetta úr skinnsokknum, ţá kemur einn inn og rekur rosalega viđ  og segir svo " hann er ađ bćta í vindinn " ég skellti mér niđur á sama veđurhúmorsplaniđ og sagđi honum ađ hann vćri " svalur " ţegar ţessi fór kom annar inn og fer ađ létta á sér viđ hliđina á mér, hann horfir stíft á félagann sinn og segir svo " ég held ađ hann sé kominn yfir 30 metra..... á sek " ……nú ákvađ ég ađ drífa mig út af ţessari búllu, um leiđ og ég kom fram er ég stoppađur af einum delanum til viđbótar " ertu farinn ?  " er allur vindur úr ţér ", svo fór hann ađ rugla einhverja ţvćlu um ađ hann sé ađ vestan ég var aldrei viss hvort hann vćri ađ tala um helvítis vindáttina eđa hvort hann vćri fráskilinn ađ vestan, ţarna fauk í  mig og ég var rokinn út í veđur og vind.

 

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Matarsíða áhugamannsins

Blogg um mat og drykk í sem víđustum skilningi.

Áhugamaðurinn

Júlíus Garðar Júlíusson
Júlíus  Garðar Júlíusson

Um síðuna

Nýjustu myndir

  • iStock 000014807979XSmall
  • iStock 000019931963XSmall
  • iStock 000018872168XSmall

Maí 2024

S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Spurt er

Hvað borðar þú fisk oft í viku

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband