Af því að það er búið að uppljóstra þessu....

......er sennilega best að eftirfarandi kom fram í dagsljósið einnig. Ég hef vitað þetta lengi en ekki haft kjark til þess að koma fram með þetta, en þessar fréttir frá Burnley gefa mér kjark og ástæðu til þess að opna mig.

Pablo Picasso býr í Mosfellsbæ, hann býr í Kvosinni og er sem stendur að reyna að mála flottara verk heldur en Ásgríms verk sem seldist fyrir 9 millur í gærkvöldi, söluhagnaðurinn rennur til vegagerðar.

Jólasveinnin býr á Dalvík og heitir Brynjólfur Eiríksson, kallaður í Binni í Steinholti. Hann tekur starf sitt alvarlega. Þarna er ekkert plat, hann er með skegg og hugsjón allt árið, þess má geta að hann hefur búið á Dalvík mest allt sitt líf. Binni segir að kannski haldi fólk að hann sé galinn en þetta sé bara sannleikurinn.

M Monroe býr í Brekkugötunni á Akureyri, það sást til hennar á leið í Sjallan þar sem æfingar fyrir Ungfrú Norðurland standa yfir, keppnin fer fram þar 30. mars. n.k Monroe telur líklegt að hún sigri en það verði erfitt vegna þess að það sé mikið um fallegar konur á norðurlandi og á Íslandi almennt ef út í það er farið.

Það er aldrei að vita nema að ég upplýsi fleiri slík leyndarmál hér á næstunni.....


mbl.is Jesús býr í Burnley
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmgeir Karlsson

..... ætlarðu að koma upp um Elvis líka? sem er við hesta heilsu og býr í  xxxx ey

Hólmgeir Karlsson, 5.3.2007 kl. 17:34

2 Smámynd: Júlíus  Garðar Júlíusson

Hólmgeir: Þó að þetta sért þú, þá get ég ekki lofað þeirri uppljóstrun...ég vona að enginn lesi þetta og fatti að ég veit um hann.

Júlíus Garðar Júlíusson, 5.3.2007 kl. 19:37

3 Smámynd: Hólmgeir Karlsson

Sendu mér bara hugboð og ég lofa að segja engum frá. Svo er spurning hvort þú ættir ekki að eyða þessum athugasemdum til öryggis,...... Maður veit aldrei ..!!?

Hólmgeir Karlsson, 5.3.2007 kl. 20:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Matarsíða áhugamannsins

Blogg um mat og drykk í sem víðustum skilningi.

Áhugamaðurinn

Júlíus Garðar Júlíusson
Júlíus  Garðar Júlíusson

Um síðuna

Nýjustu myndir

  • iStock 000014807979XSmall
  • iStock 000019931963XSmall
  • iStock 000018872168XSmall

Maí 2024

S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Spurt er

Hvað borðar þú fisk oft í viku

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband