Ert ekki ađ grínast ?!!

Ég rakst á ţetta blogg HÉR í morgun ( Fćrslan sést HÉR líka) og var ekki viss um hvort ađ fćrsluritari vćri ađ grínast eđa ekki. Ég las ţetta betur og sá ađ svo var ekki ...og síđan sannfćrđist ég ţegar ég sá frétt á visi.is, ţetta snýst um forsíđu á auglýsingablađi Smáralindar. Sjá fréttina HÉR. Ég ćtla ekki ađ hafa eftir ţađ sem hún skrifađi en skora á ykkur ađ lesa bloggiđ . Ég vil óska Smáralindarmönnum til hamingju međ athyglina og auglýsinguna. Ţar sem ađ fćrsluritari var ekkert ađ grínast, ţá er bara best ađ ég reyni ţađ.....svona mál getur ekki veriđ grínlaust..eđa hvađ ?

sm_ralind_1_1

 

 

 

 

 

 

 

 


Úbbs ţađ gleymdist ađ blörra módeliđ.

uh_bush_barney 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mister President...no animal sex.

istockphoto_311785_big_nosed_santa_picking_up_a_gift

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nei ekki ţetta klám fyrir jólin góđi minn !

warrior05_vballcamp_066

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nýjasta kynlífsćđiđ í USA - Blak.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ţessi forsíđa er ađ verđa jafn útbreidd og Biblían.  Ţrátt fyrir gaumgćfa skođun á ţessari forsíđu sé ég ekkert ljótt eđa klámfengiđ viđ hana, ekki frekar en viđ jólasveininn hér ađ ofan.

Jenný Anna Baldursdóttir, 8.3.2007 kl. 13:59

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Iss ég hef heyrt ađ hún sé markađsstjóri augýsingadeildar Smáralindarinnar.  Var bara ađ vinna vinnuna sina

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 8.3.2007 kl. 14:09

3 Smámynd: Hólmgeir Karlsson

Ja hjarna hér, erum viđ ađ koma eđa fara í ţessu samfélagi. Vona bara ađ einhver fái "uppreisn" ćru útúr ţessu

Hólmgeir Karlsson, 8.3.2007 kl. 21:59

4 identicon

Frábćr pistill Júlli - vona ađ ţađ hafi veriđ í lagi ađ vitna í hann á blogginu mínu ... bestu LHM-kveđjur

Doddi - Ţorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráđ) 8.3.2007 kl. 23:11

5 identicon

ţessi forsíđa er út um allt, hvernig ćtli stelpunni líđi ţegar ţađ eru ALLIR (sérstaklega fjölmiđlar og jafnaldrar) ađ tala um hana sem
"hina saklausu hóru sem í einni svipan verđur klámmyndadrottning"
 
Hvađ er ađ manneskju sem skrifar svona eftir ađ sjá fermingarauglýsingu, ég held,međ fullri virđingu fyrir titlum stöđu og menntun, Guđbjörg Hildur Kolbeins, doktor í fjölmiđlafrćđi og lektor í fjölmiđlafrćđi viđ Háskóla Íslands, leitađu ţér hjálpar!!!


vitna í:

Jenný Anna Baldursdóttir, 8.3.2007 kl. 11:04

“Mjög vanhugsađ, ađ mínu mati, af Guđbjörgu ađ láta ţessi orđ falla. Hefur ađ öllum líkindum ekki hugsađ um stúlkuna né hennar fjölskyldu. Eins og unglingar séu ekki nógu grimmir í athugasemdum á ađra, ađ bćta svona athugasemdum í flóruna er bara olía á eldinn.”

Eysteinn (IP-tala skráđ) 10.3.2007 kl. 00:49

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Matarsíða áhugamannsins

Blogg um mat og drykk í sem víđustum skilningi.

Áhugamaðurinn

Júlíus Garðar Júlíusson
Júlíus  Garðar Júlíusson

Um síðuna

Nýjustu myndir

  • iStock 000014807979XSmall
  • iStock 000019931963XSmall
  • iStock 000018872168XSmall

Maí 2024

S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Spurt er

Hvað borðar þú fisk oft í viku

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband