Kók á Hrauninu.

Það er alveg merkilegt hvað stúlkugreyið hún Britney er gott fréttafóður, það vilja bara allir vita allt um hana og nú er ég farinn að blogga við frétt um Britney.....það er gott að vera bara eins og hinir.
Ætli Jón hafi verið fyrir utan jailið með videócameruna ..."hún var með vatnsflöskuna í hendinni þegar hún fór inn og líka þegar hún kom út" magnað ....magnað...  Spurningin er fæst þetta íslenska umtalaða vatn inn í fangelsinu ? er Jón Spæjó með einhver tengsl þar ? og svo að lokum....er þetta bara vatn ?  Oft er spurt þegar fátt er um svör ? 

P.s Ég frétti að þekktur fangi hér á landi hafi fengið Kók á Hrauninu, hann var ekki með það þegar hann fór inn, ætli Jón hafi komið nálægt því ?

mbl.is Paris Hilton drakk íslenskt vatn í grjótinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Viktor Einarsson

haha hvaða britney ert þú eiginlega að tala um í blogginu? býst við Spears en fréttin er um Paris Hilton

Viktor Einarsson, 10.1.2008 kl. 09:11

2 Smámynd: Ylfa Mist Helgadóttir

Hahaha!! Segi það nú líka! Hvaða britney??? Paris eða Britney, skiptir sjálfsagt ekki öllu! Ég er enn að hugsa mig um ;o)

Ylfa Mist Helgadóttir, 10.1.2008 kl. 10:16

3 Smámynd: Júlíus  Garðar Júlíusson

Þarna sjáið þið hvað ég er mikið inn í þessum ljóshærðu ( Skollóttu) stúlkugreyum......mér finnst þetta nú bara enn skemmtilegra fyrir vikið, þó ég segi sjálfur frá. En hver skyldi nú munurinn vera, ætli Britney drekki stjörnuvatn Jóns....ef ekki þá skor á ég á Jón að ná mynd af henni með eina af flöskunum góðu í hendinni.

Júlíus Garðar Júlíusson, 10.1.2008 kl. 10:25

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Æi ekki þekki ég þær í sundur, er annars einhver munur á þeim blessuðum ?

Jónína Dúadóttir, 10.1.2008 kl. 10:52

5 identicon

Þetta er nú meiri vitleisann með þetta pakk... kemst í fréttirnar við minnsta tilefni. Ekki þykir það fréttnæmt að ég drekk íslenskt vatn beint úr krananum. Þetta er orðið svo mikið þvæla svona fréttamennska um B.S. og P.H. og fræga fólkið.

Bjössi (IP-tala skráð) 10.1.2008 kl. 17:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Matarsíða áhugamannsins

Blogg um mat og drykk í sem víðustum skilningi.

Áhugamaðurinn

Júlíus Garðar Júlíusson
Júlíus  Garðar Júlíusson

Um síðuna

Nýjustu myndir

  • iStock 000014807979XSmall
  • iStock 000019931963XSmall
  • iStock 000018872168XSmall

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Spurt er

Hvað borðar þú fisk oft í viku

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband