Prik mánudagsins

....ţegar ég gekk út í voriđ í morgun og fann ilminn, fuglasönginn og taktinn.....datt mér í hug ađ ţessa vikuna yrđi prikavika á blogginu mínu......á hverjum degi nefni ég einhverja sem mér finnst eiga skiliđ ađ fá prik dagsins einn eđa fleiri skiptir ekki máli....og ég ákvbađ ađ skora á alla bloggara ađ gera slíkt hiđ sama.

Kćri bloggari.

Áskorun....Prikavika í bloggheimum .....nú gefum viđ prik dagsins alla ţessa viku í bloggheimum. Ţú finnur eitthvađ jákvćtt, einstaklinga eđa hópa sem hafa stađiđ sig vel.....og ţeir fá prik dagsins......  P.s skorađu á sem flesta ađ taka ţátt


Prik dagsins hjá mér fá:

Edda Mjöll Karlsdóttir femingarbarn í Rvík sem afţakkađi gjafir og benti á barnaspítala Hringsins. Ţađ var viđtal viđ stúlkuna í Kastljósinu ţann 30. apríl. Dásamleg hugsun hjá nútíma unglingi...allir á öllum aldri ćttu ađ taka hana til fyrirmyndar.

Ţórólfur Árnason fćr prik númer tvö í dag. Ţórólf ţekki ég ekki neitt, en hef hitt hann tvisvar sinnum. Ţegar ég hitti hann fyrst áttađi ég mig á ţví hvađ ţarna vćri virkilega vandađur mađur á ferđ. Seinna kom hann fram í Kastljós ţćtti Evu Maríu Jónsdóttur og ţá sannfćrđist ég. Mađurinn er einstaklega heill, heiđarlegur og traustur. Ţađ var vont fyrir Reykvíkinga ađ missa hann úr Borgarstjórastólnum........ fyrir litlar sakir....ţađ var viđtal viđ Ţórólf hjá Gesti Einar og Gúđrúnu Gunnars áđan og ţá rifjađist ţetta upp fyrir mér.

Til hamingju prikarar dagsins.......

...ţađ er alltaf hćgt ađ finna einhvern til ađ gefa prik dagsins.....hugsum jákvćtt gefum prik. 

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Góđ hugmynd Ţú fćrđ prik hjá mér fyrir ađ finna upp á ţessu

Jónína Dúadóttir, 5.5.2008 kl. 09:45

2 Smámynd: Baldur Gautur Baldursson

Góđ hugmynd Júlíus!  Ţú fćrđ mitt prik í dag fyrir góđa hugmynd og jákvćđni!  :)  

Baldur Gautur Baldursson, 5.5.2008 kl. 12:00

3 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Ég er sammála ţessum hér ađ ofan, ţú fćrđ fyrsta prikiđ!

Ragnhildur Jónsdóttir, 5.5.2008 kl. 12:14

4 Smámynd: Guđríđur Haraldsdóttir

Frábćr hugmynd ...

Guđríđur Haraldsdóttir, 5.5.2008 kl. 12:46

5 Smámynd: M

Held ţú hafir veriđ ađ veiđa ţér inn prik

Nei í alvöru ţá er ţetta góđ hugmynd hjá ţér, gerum allt of lítiđ af ţví ađ sjá ţađ jákvćđa, bendum frekar á ţađ neikvćđa bćđi hér og víđa.

Ţú fćrđ prik frá mér

M, 5.5.2008 kl. 12:55

6 Smámynd: Ţórdís Einarsdóttir

Prik frá mér til ţín.

Ţ 

Ţórdís Einarsdóttir, 5.5.2008 kl. 13:00

7 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Er ţetta nokkiđ prakkara-strik međ prikiđ?

Ţú fćrđ eitt prik í dag og annađ á morgun fyrir ţetta - frá mér.

Ég ţarf nefnilega dálítinn tíma til ađ ađlagast nýjum hugsunarhćtti ;-)

Vilborg Traustadóttir, 5.5.2008 kl. 13:14

8 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Ţarf ađ lćra á ţetta prikakerfi, hef ekki tíma til ađ vega og meta bloggin í dag - sum eru býsna góđ. Ţoli ekki neikvćđa bloggara og ómálefnalega sem vađa yfir allt og alla hehe.. má gefa mínusprik ? Nei, nei - ég er ađ grínast.

Ţú fćrđ auđvitađ fyrsta prikiđ fyrir uppfinninguna. Kalli Tomm á eitt prik fyrir leikinn sinn sem hann startađi á sínum tíma.

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 5.5.2008 kl. 13:32

9 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ţú fćrđ líka prik frá mér  Takk fyrir ađ senda mér ţetta.

Kristín Katla Árnadóttir, 5.5.2008 kl. 14:45

10 identicon

Prik frá mér til ţín fyrir ţessar tilnefningar, fermingarbarniđ á ţađ allavega sannarlega skiliđ. Ţórólfur er góđur mađur, líkt og ţú segir ţá var ţađ synd á sínum tíma fyrir borgina ađ missa hann.

Margrét Össurardóttir (IP-tala skráđ) 5.5.2008 kl. 15:14

11 Smámynd: Bergljót Hreinsdóttir

Snilld! Prik frá mér til ţín...ţú ert frábćr!

Bergljót Hreinsdóttir, 5.5.2008 kl. 17:30

12 Smámynd: Dagbjört Ásgeirsdóttir

Frábćr hugmynd Júlli! Og ađ sjálfsögđu fćrđ ţú prik frá mér fyrir hugmyndina

Dagbjört Ásgeirsdóttir, 5.5.2008 kl. 18:56

13 Smámynd: Sverrir Ţorleifsson

góđ hugmynd en ég vill vera öđruvísi og gefa ţér ekki prik heldur trommukjuđa

Sverrir Ţorleifsson, 5.5.2008 kl. 19:22

14 Smámynd: Laufey B Waage

Sammála mörgum hér fyrir ofan. Ţú fćrđ prik frá mér fyrir ţessa hugmynd. Auk ţess er ég sammála međ ţessa fermingarstúlku.

Laufey B Waage, 5.5.2008 kl. 23:16

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Matarsíða áhugamannsins

Blogg um mat og drykk í sem víđustum skilningi.

Áhugamaðurinn

Júlíus Garðar Júlíusson
Júlíus  Garðar Júlíusson

Um síðuna

Nýjustu myndir

  • iStock 000014807979XSmall
  • iStock 000019931963XSmall
  • iStock 000018872168XSmall

Apríl 2024

S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Spurt er

Hvað borðar þú fisk oft í viku

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband