Ískalt......og verið góð við hvert annað.

2BearsHugÆtli að eitt blogg í dag sé ekki hóflegt eftir vitleysu gærdagsins...en þetta var nú bara skemmtilegt...fannst mér. Góð helgi framundan en að öllum líkindum ísköld. Ég er að vonast til þess að það verðir þokkalegt veður á morgun og um helgina svo að fjölskyldan geti eytt stórum hluta af deginum í fjallinu í nýjum og góðum snjó. Það er ekki margt betra en dagur í fjallinu, allir í fjölskyldunni á skíðum í frostilluveðrinu....í frábæru færi og skella sér svo inn í skálan með heitt kakó og bakkelsi.Smile

En munið að vera góð við hvert annað um helgina. Það er alltf mikið um ofbeldi, leiðindi og strögl. Sérstaklega um helgar, mörgum kvíðir fyrir helgunum,það er hræðilegt. Lífið er alltof stutt til þess að standa í rugli eða strögli. Hjálpum hvert öðru og gefum fjölskyldunni og vinum gaum og góðan tíma.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Sammála (nema þarna með skíðin og útiveru í snjó og frosti...)

Góða helgi

Jónína Dúadóttir, 1.2.2008 kl. 09:11

2 identicon

Til hamingju með afmælið þitt á morgun Júlli minn.

Kv. Gunna

Gunna K (IP-tala skráð) 1.2.2008 kl. 11:12

3 Smámynd: Júlíus  Garðar Júlíusson

 TAKK

Júlíus Garðar Júlíusson, 1.2.2008 kl. 11:13

4 identicon

Júlli minn. Þú stóðst þig vel í gær, ánægð með þig :)

Bestustu kveðjur til eiginkonu þinnar sem ég sakna ægilega mikið og bestustu afmæliskveðjur til þín á morgun. Nú fór ég bara niður memorylane að minnast afmælis þíns fyrir 2 árum, snilldarpartý sem gleymist seint. 

Rúna K. (IP-tala skráð) 1.2.2008 kl. 11:38

5 identicon

Ohhh..vildi komast með ykkur í fjallið í dag....en...ekki hægt núna.  Taktu mig bara með í huganum.....já heitt kakó og brauð með osti í gamla skálanum...yyyndislegar minningar

Þórey Dögg Jónsdóttir (IP-tala skráð) 1.2.2008 kl. 11:50

6 identicon

In case ef ég kem ekki hingað inn á morgun :) Júlli og pabbi til hamingju með afmælið 2. feb.

Addi E (IP-tala skráð) 1.2.2008 kl. 19:08

7 identicon

Jæja gamli minn...klukkan er rúmlega miðnætti og afmælið þitt komið...mér tókst að vera fyrst til að óska þér til hamingju með daginn...hvað ertu aftur gamall...bíddu ég þarf aðeins að hugsa...hvað vorum við gömul þegar við fermdumst...æi...get ekki reiknað þetta...það var alla vegana á síðustu öld.

Júlli minn, njóttu dagsins með fjölskyldunni þinni.

Þórey Dögg Jónsdóttir (IP-tala skráð) 2.2.2008 kl. 00:20

8 identicon

Sæll Júlli minn.

Orð í tíma töluð.Verið góð hvort við annað. Það er lykillinn að vellíðan til sálar og líkama.

Guð veri með þér og þínum.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 2.2.2008 kl. 05:02

9 Smámynd: Júlíus  Garðar Júlíusson

Þakka góð comment og afmæliskveðjur...ÞóreyVið erum 30 + hér eftir.

Júlíus Garðar Júlíusson, 2.2.2008 kl. 11:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Matarsíða áhugamannsins

Blogg um mat og drykk í sem víðustum skilningi.

Áhugamaðurinn

Júlíus Garðar Júlíusson
Júlíus  Garðar Júlíusson

Um síðuna

Nýjustu myndir

  • iStock 000014807979XSmall
  • iStock 000019931963XSmall
  • iStock 000018872168XSmall

Maí 2024

S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Spurt er

Hvað borðar þú fisk oft í viku

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband